Bán đàn kalimba tại Biên Hòa, Đồng Nai

ĐÀN KALIMBA

SẢN PHẨM ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TRONG THỜI GIAN GẦN ĐÂY. NHANH CHÂN TỚI ĐỨC THƯƠNG MUSIC ĐỂ RING NGAY 1 EM NHÉ CÁC MEM!!!

– Kalimba là cái tên chỉ một loại đàn làm bằng gỗ và thanh dây kim loại mỏng. Người ta nhắc đến kalimba là hiểu đó là đàn kalimba.

Đây là loại đàn có xuất sứ từ châu Phi xa xôi. Nó được nhiều bộ tộc châu Phi sử dụng để tạo thành thứ âm thanh sắc nét, mang đậm bản sắc dân tộc. Với người Việt Nam, Kalimba như một cây đàn piano thu nhỏ. Với kalimba, bạn có thể chơi bất kỳ bài hát nào mình yêu thích, có thể cảm thụ âm thanh tại bất cứ đâu.

Về hình thức, đàn dây kalimba kết cấu rất chặt chẽ, vững chãi. Nó có diện tích chỉ khoảng 15 cm đến 23 cm.

Người ta sử dụng số lượng dây đàn để phân biệt từng loại đàn kalimba. Đàn càng nhiều dây thì càng đắt tiền và có thể chơi được nhiều bài hát, bản nhạc phức tạp.

Chất liệu gỗ và thanh dây để làm nên đàn kalimba được lựa chọn kỹ để chất lượng âm thanh khuếch đại là tốt nhất và hay nhất.

Cách chơi:

Để chơi đàn kalimba, người chơi dùng tay cầm kalimba và dùng 2 ngón tay cái khẩy vào phím của đàn. Mỗi lần khẩy đàn có thể 1 nốt, 2 nốt, 3 nốt hay lướt 1 chùm nốt là tùy vào các bài nhạc khác nhau mà sẽ có các cách sắp xếp nốt nhạc khác nhau. Âm thanh của đàn được phát ra từ thanh kim loại truyền âm tới thùng đàn gỗ của kalimba và thoát ra qua lỗ thoát âm của đàn. Số lỗ thoát âm của đàn kalim ba dao động từ 1 đến 3 lỗ thoát âm tùy theo dòng đàn của nhà sản xuất thiết kế!

MỌI THÔNG TIN TƯ VẤN

• 🏠Địa chỉ: 288B, đường 30/4, phường Trung Dũng, BH- ĐN.

(Gần trường Ngô Quyền)

Liên hệ: 0125.3940.640 ( văn phòng)

Đá đóng bình luận